Đêm tân hôn chỉ có máu và nước mắt bởi một chiếc phong bì mừng cưới

Động phòng xong thì Hùng lại kêu kết buồn ngủ. Hùng thì tỉnh như sáo trong khi Hoa thì vừa đau vừa rã rời. Thế là để mặc cho Hoa nằm trên giường, Hùng lật đật chạy đi lấy số phong bì mừng cưới rồi leo tót lên giường, bày bừa tất cả.

Yêu và lấy người hơn nhiều tuổi sẽ được chiều chuộng, nâng niu, điều này Hoa đã từng được nghe rất nhiều. Và khi chính mình trải nghiệm, Hoa cũng thấy nó đúng thật. Hùng hơn Hoa tới 10 tuổi, nhiều người còn trêu đáng lý ra Hoa phải gọi Hùng bằng chú. Cho dù có là vậy thì Hoa cũng vẫn cảm thấy hài lòng với tình yêu này.
Hùng rất chiều chuộng Hoa. Bất kì yêu cầu nào của Hoa, Hùng cũng đều đáp ứng đầy đủ cả. Hùng yêu thương Hoa hết mực, chỉ cần Hoa hắt hơi một cái cũng làm Hùng thấy xót xa. Yêu thương, chiều chuộng là vậy nhưng Hùng ghen thì cũng ghê gớm lắm. Chuyện này cũng dễ hiểu mà thôi. Tình yêu chàng già nàng trẻ là như vậy đó. Không những trẻ mà Hoa còn rất xinh đẹp nữa. Hùng ghen tuông cũng là lẽ đương nhiên. Chỉ cần thấy bất kì số điện thoại nào hiện lên trên điện thoại của Hoa là ngay lập tức Hùng mở phiên tòa xét hỏi. Dù nhiều lúc ấm ức đến phát khóc nhưng rồi Hoa cũng tự an ủi mình, thôi thì cũng là vì Hùng yêu Hoa sâu đậm quá nên mới thế.
Rồi Hoa cũng nhận lời lên xe Hoa với Hùng vào một ngày không xa. Đám cưới tổ chức khá hoành tráng. Khách đông đến nỗi Hoa phải di chuyển đến mỏi cả chân, miệng thì liên tục cười rạng rỡ muốn đơ cả hàm. Lênh khênh trên đôi giày cao gót 7 phân cả buổi chiều khiến cả người Hoa đau nhức nên khi đặt được lưng xuống giường, Hoa chỉ muốn đánh luôn một giấc ngon lành. Nhưng Hùng không thể để Hoa ngủ yên được. Hơn nữa, đêm nay là đêm tân hôn, ngủ chay thì còn gì là men say mật ngọt của tình yêu nữa chứ.
Dù mệt mỏi nhưng nhìn tâm trạng hồ hởi và nét mặt háo hức Hùng, Hoa lại không lỡ từ chối. Và rồi cả hai nhanh chóng hòa vào nhau. Nhìn ga giường nhuốm đỏ, Hùng mới ôm Hoa vào lòng cười mãn nguyện:
– Thế mới là vợ ngoan của anh chứ!
Động phòng xong thì Hùng lại kêu kết buồn ngủ. Hùng thì tỉnh như sáo trong khi Hoa thì vừa đau vừa rã rời. Thế là để mặc cho Hoa nằm trên giường, Hùng lật đật chạy đi lấy số phong bì mừng cưới rồi leo tót lên giường, bày bừa tất cả.
– Biết đâu đếm phong bì xong, anh lại buồn ngủ. – Hùng nhìn hoa cười nhăn nhở.
Hoa cũng đến bó tay với Hùng. Ngồi dậy, dựa lưng vào thành giường, Hoa quan sát Hùng làm việc bóc phong bì.
– Nhìn này em, có một chiếc phong bì dày quá! Không biết bên trong có gì nhỉ?
Hoa mới chỉ kịp nghe, còn chưa kịp nhìn thì miệng Hùng nói, tay Hùng đã mở phong bì. Rồi Hùng bất chợt ngồi im lặng, vẻ mặt căng thẳng giận dữ. Hoa chưa kịp lên tiếng hỏi thì Hùng đã ném nguyên một sấp hình đang cầm trên tay vào mặt Hoa. Hoa không thể tin được điều mình vừa trông thấy.
tan-hon-blogtamsuvn (5)
Hoa khóc đến nghẹn cả lời, không thể hình dung được đêm tân hôn của mình lại thê thảm như vậy, thay vì có những phút giây lãng mạn, nó lại chỉ có máu và nước mắt. (Ảnh minh họa)
Đó là hình ảnh của Hoa đang tươi cười tình tứ bên cạnh một chàng trai. Không quá khó để Hoa nhận ra đó là cậu bạn thân của mình, nhưng cậu ta thầm thương trộm nhớ Hoa. Tại sao những bức ảnh này lại xuất hiện ở đây được cơ chứ? Hoa chưa kịp nghĩ được nhiều hơn thì. Bốp… Hùng thẳng tay cho Hoa hai cái tát trời giáng:
– Cô giải thích đi. Thế này là thế nào? Cô đã làm nhừng gì với nó rồi hả? Có phải… có phải… cô đã…. – Hùng gằn giọng
– Anh… anh nói gì vậy? Anh phải tin em chứ, em và cậu ấy chưa bao giờ đi quá một cái cầm tay cả. – Hoa cố gắng giải thích
– Cô đừng có mà ngụy biện. Lại còn nắm cả tay nữa cơ mà. Cô giỏi lắm. Ai mà biết được sau cái cầm tay ấy, cô có lên giường với nó không? – Hùng nham hiểm nhìn Hoa
– Ý anh là sao? Anh nghi ngờ sự trong trắng của em? – Hoa bắt đầu bực dọc
– Không nghi sao được, tôi có phải thằng ngủ đâu. Bây giờ bác sĩ vá trinh đầy phố tra đấy!
Mặc cho Hoa vừa khóc lóc vừa giải thích, Hùng vẫn một mực không tin. Hùng cho Hoa là ngụy biện, chứng cứ rành rành ra đó mà còn chối cãi. Hùng mắng nhiếc Hoa thậm tệ:
– Biết cô thế này, thà tôi bỏ ra ít tiền để ăn rau sạch còn hơn là dùng lại thứ rau thừa, nhiều sâu như cô.
Hoa khóc đến nghẹn cả lời, không thể hình dung được đêm tân hôn của mình lại thê thảm như vậy, thay vì có những phút giây lãng mạn, nó lại chỉ có máu và nước mắt. Hoa cảm thấy chua chát vô cùng. Cuộc hôn nhân của Hoa mới chỉ bắt đầu mà sao đa đầy rẫy bi kịch thế này!
Đêm tân hôn chỉ có máu và nước mắt bởi một chiếc phong bì mừng cưới Đêm tân hôn chỉ có máu và nước mắt bởi một chiếc phong bì mừng cưới
910 1

Bài viết Đêm tân hôn chỉ có máu và nước mắt bởi một chiếc phong bì mừng cưới

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục