5 Bước để giảm mỡ bụng hiệu quả

Bạn đang cảm thấy đau khổ và không biết phải làm sao với lượng mỡ bụng quá lớn. Bạn muốn cải thiện điều đó? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách làm thế nào để thoát khỏi lớp mỡ bụng đáng ghét.

Hiện nay có nhiều chiêu thức quảng cáo bóng bẩy thuyết phục bạn rằng các chất béo ở bụng liên quan trực tiếp đến sự căng thẳng. Và họ sẽ có những viên thuốc thần kỳ giúp bạn giảm được mỡ bụng đáng kể mà không phải tốn nhiều công sức.

Phải chăng những chiêu bài tiếp thị khéo léo đó khiến bạn tin có thể thoát khỏi lớp mỡ bụng cứng đầu ấy bằng cách đầu từ vào các loại máy tập cơ bụng mang tính đột phá của họ?

Thực tế của việc giảm mỡ bụng


Trước khi bạn tin vào những điều đó, bạn nên nhìn vào thực tế của việc giảm mỡ bụng như thế nào.

· Thực tế 1: Có một sự thật tôi khẳng định với bạn rằng, việc bạn xả stress để giảm mỡ bụng đúng là có hiệu quả. Lớp mỡ bụng cứng đầu sẽ không thể dễ dàng mất đi nếu như ngày nào bạn cũng mệt mỏi, bực dọc, và luôn căng thẳng. Vì thế bạn nên giải toả stress hàng ngày để vừa giữ cho sức khoẻ tốt hơn, vừa giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng không bao giờ giảm được mỡ bụng chỉ bằng cách thực hiện vô số các bài tập cơ bắp mỗi ngày. Nếu điều đó mà mang lại hiệu quả thì tất cả mọi người sẽ không có mỡ bụng phải không nào? Cho nên đừng bao giờ tin vào mấy cái bài tập cơ bắp cùng những chiếc máy đắt tiền đó.

· Thực tế 2: Các máy tập cơ bụng trên thị trường hiện nay sẽ không loại bỏ được hết lượng mỡ bụng trong cơ thể mà chỉ giảm được một phần nào đó mà thôi. Thế nhưng, họ lại có những chiêu bài quảng cáo thuyết phục người tiêu dùng biết rằng sử dụng thiết bị tập cơ bụng sẽ loại hết mỡ bụng và bạn sẽ sở hữu những múi bụng rắn chắc.

· Thực tế 3: Ăn kiêng cấp tốc không phải là biện pháp giảm cân hiệu quả

Ăn kiêng cấp tốc theo giai đoạn là sự gian lận về giảm béo bụng. Chế độ ăn nhất thời như vậy chỉ khiến bạn thêm thất vọng mà thôi. Chúng gây ra sự thiếu thốn và hạn chế về chất dinh dưỡng, khiến cơ bắp của bạn sẽ bị teo đi, giảm tỉ lệ nước, xương trong cơ thể. Và kết quả chúng sẽ phá huỷ hoàn toàn quá trình trao đổi chất của bạn.

· Thực tế 4: Thuốc giảm béo không có tác dụng loại bỏ chất béo bụng.

Nhiều công ty luôn nhắm vào tâm lý của người tiêu dùng trong đó có bạn, họ tuyên truyền đưa ra các bằng chứng khoa học cho rằng sử dụng sản phẩm giảm béo, giảm cân sẽ mang lại hiệu quả. Tuy nhiên kết quả loại hoàn toàn không như những gì họ quảng cáo.

Có thể đến thời điểm này bạn đang hoàn toàn chán nản? Khi sử dụng thuốc giảm cân không có tác dụng, mua máy tập cơ bụng cũng không đem lại nhiều hiệu quả. Nhưng bạn không nên quá lo lắng, tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách giảm mỡ bụng cực tốt.

Khi thực hiện theo hướng dẫn này, bạn phải thật kiên trì như vậy mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

5 nguyên tắc giảm mỡ bụng hiệu quả


1> Giải độc cơ thể

Một cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, cơ thể được thanh lọc các tạp chất sẽ có chức năng tốt hơn so với cơ thể có quá nhiều chất độc. Vì thế để có sức khoẻ tốt bước đầu tiên là làm sạch đường ruột của bạn.

Để làm được điều đó, bạn cần có một thực đơn ăn uống lành mạnh, sao cho không đưa thêm độc tố vào cơ thể.

2> Ăn thực phẩm sạch

hinh 3 an thuc pham sach

Ở nguyên tắc này đòi hỏi bạn phải ăn các thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Sau mỗi ba giờ nên ăn đều đặn một bữa ăn nhỏ, vào cuối ngày giảm dần lượng carbonhydrate hỗn hợp.

Những bữa ăn nhỏ sẽ giúp bạn thanh lọc các độc tố trong cơ thể, cho phép tận dụng tối đa các chất dinh dưỡng và làm tăng tỉ lệ trao đổi chất.

3> Uống nhiều nước

hinh 2 uong nhieu nuoc

Bạn nghĩ rằng uống nhiều nước không quan trọng, điều đó hoàn toàn sai lầm. Nước không những cần thiết trong việc loại bỏ độc tố mà còn giúp tiếp nhận lượng chất béo chuyển vào và đảo thải nó ra khỏi cơ thể.

Việc uống nhiều nước giúp cho việc giảm mỡ bụng của bạn được diễn ra tuần tự, liên tục, nhanh chóng hơn.

4> Kết hợp với tập thể dục

hinh 4 tap the duc

Để giảm béo bụng nên kết hợp với những bài tập thể dục hiệu quả. Dành 30 phút tập luyện ở cường độ cao, khoảng 2-3 lần một tuần là đủ cho việc đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất và đốt cháy chất béo của bạn.

5> Tập các bài tập cơ bụng

Khi có một cơ bụng mạnh mẽ, một vóc dáng thon gọn, bạn sẽ thấy tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài. Để làm được như vậy, bạn nên tập luyện các hình thức khác nhau của bài tập cơ bắp 4 lần một tuần mà không phải sử dụng đến bất kỳ một loại dụng cụ hay máy tập cơ bụng nào cả.


Kết luận về phương pháp giảm mỡ bụng


Mục đích của phương pháp giảm mỡ bụng này không phải là chúng ta đầu tư tiền tấn vào các dụng cụ thể hình, hay các loại thuốc đắt tiền, thậm chí hành hạ bản thân nhịn đói mà đơn giản chỉ bằng cách thanh lọc các tạp chất có trong cơ thể, sử dụng những thực đơn giảm cân an toàn với thực phẩm sạch, tập các bài tập thể dục hiệu quả.


Kết quả của hướng dẫn cách giảm béo bụng


– Bạn sẽ cảm nhận thấy vùng bụng giảm kích thước và mỡ bụng từ từ tan ra.

– Lượng mỡ bụng tan ra ít có khả năng quay trở lại

– Bạn sẽ duy trì được cơ bụng săn chắc trong một thời gian dài, có thể là mãi mãi

– Cảm giác thèm ăn sẽ không còn

– Sức khoẻ sẽ tăng lên đáng kể.

Bây giờ bạn đã có một phương pháp tuyệt vời để có thể đánh bay lớp mỡ bụng đáng kể rồi đó. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện thì sẽ có một thân hình hoàn hảo với vòng eo con kiến.
5 Bước để giảm mỡ bụng hiệu quả 5 Bước để giảm mỡ bụng hiệu quả
910

Bài viết 5 Bước để giảm mỡ bụng hiệu quả

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục