Diệt ria mép hiệu quả và vĩnh viễn

Ria mép sậm màu khiến vùng da mặt tối hơn là nguyên nhân khiến nhiều cô gái tự ti, đặc biệt là khi giao tiếp.
Không sậm màu bằng nhiều loại lông khác trên cơ thể nhưng ria mép lại khiến da mặt trông xỉn màu, mất thẩm mỹ, khá khó loại bỏ, mọc lại nhanh và khó để triệt tiêu được hoàn toàn. Thay vì wax hay nhổ vừa đau vừa nhanh mọc lại, bạn chỉ cần thoa 2 hỗn hợp dưới đây để khiến lông mờ dần và tự rụng.

Công thức 1: Lòng trắng trứng + đường + bột mì


Được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp như dưỡng da, trị mụn , se khít lỗ chân lông mà lòng trắng trứng gà còn có công dụng triệt ria mép rất hiệu quả. Đường và bột mì làm sạch sâu da, hạn chế bụi bẩn và bã nhờn, giảm sự phát triển của nang lông.

Nguyên liệu:

- 1 lòng trắng trứng gà

- 1 thìa cà phê đường

- 1 thìa cà phê bột mì
Cách làm:

Đầu tiên ta trộn đều tất cả các nguyên liệu trên vào trong 1 cái bát để tạo thành hỗn hợp đặc sánh đồng nhất. Sau đó ta thoa lên vùng da đã được làm sạch, sau 15 phút bạn hãy rửa lại với nước ấm. Áp dụng công thức trên 2 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Công thức 2: Bột đậu xanh + bột nghệ + sữa tươi


Bột đậu xanh có công dụng trị lông nhờ tác động sâu vào nang lông, ngăn chặn sự phát triển của chúng. Còn bột nghệ đóng vai trò nuôi dưỡng từ sâu bên trong và làm da trắng sáng hơn. Sữa tươi có tác dụng làm da mềm mại, mịn màng trong công thức này.

Nguyên liệu:

- 1/2 bát bột đậu xanh

- 1 thìa cà phê bột nghệ

- 100 ml sữa tươi không đường

Cách làm:

Đầu tiên ta trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau để tạo nên hỗn hợp có dạng sệt rồi thoa lên vùng mép đã rửa sạch trước đó. Sau khoảng 25 – 30 phút bạn rửa lại với nước ấm và dùng khăn mềm thấm khô.

Áp dụng đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé!
Diệt ria mép hiệu quả và vĩnh viễn Diệt ria mép hiệu quả và vĩnh viễn
910

Bài viết Diệt ria mép hiệu quả và vĩnh viễn

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục