Đánh bay mỡ dưới cánh tay nhờ 3 bài tập sau

Là phụ nữ ai cũng thích được mặc đồ đẹp và thật khó chịu khi vùng mỡ dưới cánh tay của bạn quá dày khiến bạn không còn tự tin khi mặc những chiếc áo bó sát nách trong những ngày hè. Vậy làm gì để xóa bỏ rào cản này. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cách đánh bay mỡ vùng dưới cánh tay chỉ với 3 bài tập đơn giản.



1. Push-up:


Với bài tập này, bạn chuẩn bị tư thế tương tự như hít đất. Theo đó, hai tay chống đất, dang rộng bằng vai. Tách các ngón tay, trọng lượng cơ thể chia đều cho hai bàn tay. Tay gập, lấy mũi chân làm trụ, người không chạm đất, hóp bụng. Sau đó, dùng lực tay đẩy toàn thân lên cao, tay vẫn giữ thẳng. Trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10 – 15 lần. Lưu ý: khi gập, khuỷu tay và bắp tay tạo thành góc 90 độ.
2. Bài tập với ghế:



Đặt ghế sát tường, đứng quay lưng lại với ghế. Đặt tay lên ghế, vai rộng ra, mông và lưng gần ghế, các ngón tay bám chặt vào ghế. Cong đầu gối thành góc 90 độ, hít vào, đồng thời cánh tay đẩy cơ thể xuống gần mặt đất. Sau đó, dùng cánh tay đẩy người lên vị trí ban đầu, khuỷu tay hơi cong, thở ra. Lặp lại động tác này từ 10 đến 15 lần.

3. Giảm mỡ dưới cánh tay bằng động tác chống đẩy ngược:


Chống đẩy là bài tập giảm mỡ vùng nách nhanh chóng
Khác với những động tác chống đẩy thông thường, chống đẩy ngược có thể giúp lượng mỡ dưới cánh tay được loại bỏ 1 cách nhanh chóng. Bạn kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế. Hai bàn tay đặt xuống ghế, ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế nhờ việc di chuyển căng cánh tay và trùng cánh tay. Bài tập này sẽ giúp cánh tay trở nên săn chắc và lượng mỡ thừa được tiêu diệt hoàn toàn.

Chúc bạn thành công!
Đánh bay mỡ dưới cánh tay nhờ 3 bài tập sau Đánh bay mỡ dưới cánh tay nhờ 3 bài tập sau
910

Bài viết Đánh bay mỡ dưới cánh tay nhờ 3 bài tập sau

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục