Chỉ cần 15 phút mỗi ngày để có được thân hình đẹp nhờ 4 bài tập sau

Tạo hóa đã ban tặng cho tất cả phụ nữ một cái đẹp hoàn mỹ. Nhưng vì những lý do rất khách quan mà nhiều phụ nữ không còn giữ được sự hoàn mỹ đó. Nhiều phụ nữ bị quay cuồng trong cuộc sống hiện tại: ngồi văn phòng trong thời gian dài, về nhà lại bận bịu chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa, thời gian để chăm sóc bản thân là không nhiều. Nhưng với bài tập đơn giản sau đây, chỉ cần dành ra 15 phút mỗi ngày bạn sẽ lấy lại tất cả những gì mà tạo hóa đã ban tặng.
Dưới đây là các bài không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào mà vẫn có thể đốt cháy mỡ tối đa và vóc dáng sẽ nhanh chóng thon gọn, săn chắc.

1. Bài tập cơ bụng Stomach Crunches


Nằm ngửa, giữ đầu gối cong và bàn chân đặt trên sàn nhà, 2 bàn chân đặt rộng bằng hông. 2 Tay đặt lên đùi của bạn hoặc bắt chéo trước ngực hoặc đặt sau tai của bạn. Từ từ nâng phần trên của cơ thể về phía đầu gối của bạn cho đến khi khoảng cách từ vai của bạn đến sàn là 10cm. Giữ nguyên tư thế vai trong một vài giây và hạ xuống từ từ. Lặp lại 12 lần liên tục.

Mẹo nhỏ:
- Cố gắng giữ cổ thẳng, đừng gập cổ lại khi đang nâng người lên.

- Đừng giật mạnh đầu của bạn khỏi sàn.
2 . Bài tập gập bụng


Nằm phẳng trên sàn nhà với lưng ép xuống mặt đất; hạ cơ bụng xuống nhằm tạo cơ bụng. Đan hai bàn đằng sau đầu. Bắt đầu bằng cách đưa đầu gối về phía ngực, nâng bả vai lên khỏi mặt đất. Duỗi chân phải ra về một góc 45 độ so với mặt đất trong khi nâng cơ thể phía trên bên trái, đưa khuỷu tay phải về phía đầu gối trái.

Hãy chắc chắn rằng khung xương sườn của bạn đang chuyển động, không chỉ khuỷu tay. Lặp lại ở phía bên kia.

3. Bài tập cơ lưng dưới và vùng eo Plank




Nằm sấp trên đầu ngón chân và cẳng tay đặt vuông góc với sàn. Giữ chân thẳng và hông nâng lên để tạo ra một đường thẳng và cứng nhắc từ đầu đến chân. Vai và khuỷu tay tạo nên đường thẳng vuông góc với sàn. Giữ nguyên tư thế này trong 5 đến 10 giây và lặp lại 8-10 lần.

Mẹo nhỏ:

Không được cong lưng trong quá trình tập.

Bạn nên nhìn vào sàn nhà, không nên ngước nhìn lên.

Để nhẹ nhàng hơn cho người mới tập, có thể giữ cơ thể trên đầu gối thay vì ngón chân.

4. Bài tập cơ lưng dưới và cơ vùng eo Side plank



Nằm nghiêng một bên, dựng thẳng cơ thể lên trên một khuỷu tay. Vai và khuỷu tay tạo nên đường thẳng vuông góc với sàn. Duỗi thẳng chân và nâng hông của bạn để tạo ra một đường thẳng và cứng nhắc từ đầu đến chân. Cố gắng giữ cho cổ của bạn thẳng với thân. Cảm nhận lực tác động lên vòng eo. Giữ nguyên tư thế này trong 5 đến 10 giây và lặp lại 8-10 lần. Lặp lại bài tập ở phía bên kia.

Chúc bạn thành công và sớm có thành quả
Chỉ cần 15 phút mỗi ngày để có được thân hình đẹp nhờ 4 bài tập sau Chỉ cần 15 phút mỗi ngày để có được thân hình đẹp nhờ 4 bài tập sau
910

Bài viết Chỉ cần 15 phút mỗi ngày để có được thân hình đẹp nhờ 4 bài tập sau

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục