Một số sai lầm thường gặp khiến vòng 1 của bạn ngày càng nhỏ đi

Vòng một được xem là một vũ khí cực kì lợi hại của chị em phụ nữ đối với phái mạnh. Sở hữu vòng 1 săn chắc, căng tràn luôn là điều mà chị em mong muốn. Bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện, Bài viết này sẽ chỉ ra các sai lầm mà rất nhiều chị em đã và đang mắc phải mà không hề biết. Bạn cần chú ý tránh những sai lầm dưới đây.

1. Mặc áo ngực không đúng kích cỡ

Có khá nhiều chị em lựa chọn áo ngực khá “dễ dãi” mà không biết rằng việc mặc áo ngực quá chật hoặc bị lỏng đều có ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của bạn, không những có thể dẫn đến các bệnh: ung thư vú, đau vai gáy… mà nó còn có thể gây biến dạng bộ ngực.

Khi bạn mặc áo ngực quá chật sẽ làm đôi gò bồng đảo bị bịt kín, méo mó và lâu dần sẽ trở nên mất dáng. Trong trường hợp mặc áo ngực rộng, bạn lại thường xuyên vận động mạnh thì cũng có thể khiến cho ngực bị chảy xệ.

2. “Thả rông” khi tập thể dục thể thao

Một số chị em thường có thói quen thả vòng 1 tự do khi ở nhà, kể cả khi tập luyện thể thao, vì thấy thoải mái, không lo vướng víu, khó chịu và nóng bức. Tuy nhiên, đây lại là thói quen cực kì có hại, bởi như vậy vòng ngực sẽ không được nâng đỡ, nhất là khi tập thể dục sẽ dễ bị tác động mạnh (đặc biệt là chạy, nhảy dây…) và rất dễ bị chấn thương nếu có va đập. Do đó, khả năng ngực bị tổn thương, chảy xệ sẽ càng cao.

3. Giữ tư thế nằm sấp khi ngủ

Việc nằm ngủ sấp, không đúng hướng sẽ khiến ngực bạn bị chèn ép và gây cản trở việc lưu thông máu, đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến sự hoạt động và phát triển bình thường của các tế bào. Nếu bạn không sửa được thói quen này thì vòng 1 của bạn sẽ đứng trước nguy cơ cao phát triển không cân đối và mất đi độ săn chắc.

4. Uống nhiều cafe

Cafe có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe như làm minh mẫn tinh thần, chống lão hóa… Tuy nhiên, đối với chị em phụ nữ , nếu uống quá nhiều cafe trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, trong đó có cả vòng 1. Lý do bởi cafe có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – cấu tạo chủ yếu của vòng 1 bị tiêu hao, dẫn đến giảm kích thước. Chính vì thế, bạn không nên dùng quá 100mg cafe mỗi ngày để giữ gìn vòng 1 luôn khỏe đẹp.

5. Ăn quá ít chất béo

Phụ nữ luôn sợ béo. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng Cấu trúc chính tạo nên độ căng tròn cho vòng ngực chính là collagen chất béo. Nếu bạn quá kiêng khem chất béo thì tuyến ngực cũng không thể phát triển tốt và trở nên căng tròn được. Bạn có thể bổ sung các chất béo có nguồn gốc từ thực vật, đồng thời thực hiện cùng với chế độ ăn nhiều rau và giàu vitamin A, C, E…

Một số sai lầm thường gặp khiến vòng 1 của bạn ngày càng nhỏ đi Một số sai lầm thường gặp khiến vòng 1 của bạn ngày càng nhỏ đi
910

Bài viết Một số sai lầm thường gặp khiến vòng 1 của bạn ngày càng nhỏ đi

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục