Sốc nặng khi biết được bộ mặt thật của người yêu sau 3 năm sống thử

Cả đêm ấy Hằng khóc tức tưởi và đập phá đồ đạc, cô không thể ngờ rằng người đàn ông cô thương yêu cưu mang 3 năm qua lại nhẫn tâm đối xử với mình như vậy.

Hằng xuất thân từ tỉnh lẻ nhưng gia đình cô bố mẹ buôn bán nên cuộc sống khá sung túc, Hằng cũng là cô gái có hình thức ưa nhìn. Khi đỗ đại học bố mẹ mua luôn cho cô một căn chung cư nhỏ trên thành phố để ở và tiện chuyện học hành.

Suốt năm nhất Hằng được rất nhiều chàng trai đã có công ăn việc làm tử tế tán tỉnh nhưng không hiểu sao cô vẫn không thấy rung động. Vậy mà bỗng nhiền Hằng trúng tiếng sét ái tình khi gặp Minh – cậu bạn cùng trường trong một lần đi dự sinh nhật đứa bạn chung của hai người.

Lúc đó Hằng cũng không thể hiểu tại sao mình lại si mê một chàng trai kém mình mọi thứ đến như vậy. Minh chẳng có gì nổi bật, anh gầy da đen, học hành bình thường, đặc biệt gia đình thì khó khăn tới mức ngày đi học tối Minh phải đi làm bốc vác thuê để kiếm tiền trang trải sinh hoạt. Có lẽ chính cái giọng nói ngọt ngào và đôi môi lúc nào cũng đỏ mọng của anh đã thôi miên cô chăng?
Có lẽ chính cái giọng nói ngọt ngào và đôi môi lúc nào cũng đỏ mọng của anh đã thôi miên cô chăng? (Ảnh minh họa)

Bỏ mặc bao lời bàn tán xì xào của mọi người Hằng vẫn quyết định yêu Minh – chàng trai chung thủy và cũng hết lòng yêu thương cô. Từ khi học sánh bước bên nhau, Hằng bắt đầu công cuộc tút tát Minh bằng những bộ cánh thời thượng, dẫn anh đi tập thể hình. Minh cũng không phải đi làm thêm kiếm tiền nữa mà học phí đã có Hằng lo. Hằng còn bảo người yêu dọn luôn về căn chung cư của mình sống vì cô không muốn Minh phải sống cảnh thiếu thốn trong cái nhà trọ chật chội tồi tàn ấy.

Hằng đã mơ tới ngày hai người ra trường, bố mẹ cô đủ sức lo công việc cho hai đứa và tổ chức một đám cưới tưng bừng. Cô sẽ được hạnh phúc bên người đàn ông cô yêu thương. Bố mẹ Hằng cũng biết Minh và ông bà cũng không có gì phản đối. Thế nhưng, đời không như là mơ…
Năm thứ 4, hai người bước vào kì thực tập căng thẳng. Dù bận bịu nhưng họ vẫn cùng nhau cố gắng. Đang đi thực tập thì Hằng phải xin chỗ thực tập cho nghỉ vài hôm về quê vì bố cô trở bệnh nằm viện. Hằng ở cùng với mẹ chăm sóc bố mất 5 hôm, ông đỡ hơn cô mới lên thành phố tiếp tục đợt thực tập.

Hằng không thông báo trước với Minh để tạo bất ngờ cho anh. Trước khi trở lại căn chung cư – tổ ấm nhỏ của hai người Hằng đã mua rất nhiều đồ ăn ngon cho bữa tối của hai người. Căn đúng giờ Minh từ công ty nơi anh thực tập trở về thì Hằng xuất hiện trước cửa nhà.

Hằng mở cửa bằng chìa khóa của cô rồi bước vào nhà. Nhưng rồi vừa tới phòng khách cô khựng lại khi nghe giọng nữ quen quen phát ra từ phòng ngủ của cô: “Anh giỏi thật đấy, lừa con Hằng 3 năm trời nay mà nó vẫn không biết gì. Khi anh và nó cưới rồi mình vẫn bên nhau nó cũng chẳng hay đâu”.

Hằng đã sốc, hộp thức ăn rơi xuống nền nhà. Cặp tình nhân bên trong kia có lẽ đang trong niềm vui tột độ nên vẫn chưa nhận ra sự có mặt của cô. Lửa giận bốc lên ngùn ngụt, Hằng xông thẳng vào, bắt quả tang người mình yêu và một cô bạn học cùng lớp đang không mảnh vải che thân trên chính chiếc giường của cô.

Cô tống cổ hai kẻ khốn nạn đó ra khỏi nhà cô ngay lập tức. Cô còn vất luôn cả bộ ga gối đó vào sùng rác, cô thấy ghê tởm vô cùng. Cả đêm ấy Hằng khóc tức tưởi và đập phá đồ đạc, cô không thể ngờ rằng người đàn ông cô thương yêu cưu mang 3 năm qua lại nhẫn tâm đối xử với mình như vậy.
Những ngày sau đó, Hằng trầm cảm nặng tưởng rằng cô không thể tốt nghiệp nổi nhưng nhờ sự động viên của bạn bè và đặc biệt mẹ Hằng phải lên tận nơi chăm sóc cho con gái khoảng thời gian đó nên cô cũng dần dần vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Còn Minh sau lần ấy anh ta vẫn trơ trẽn đến nhà xin Hằng tha thứ, thậm chí còn quỳ gối ở nhà cô suốt đêm nhưng Hằng đã không còn tin vào tên Sở Khanh đó nữa. Trước sự lì lợm của anh ta, cô đã nhờ luôn bảo về tòa nhà yêu cầu anh ta rời đi. Hằng đau, đau vô cùng ngay tình yêu đầu đời cô đã đặt nhầm chỗ nhưng cũng may cô nhận ra sớm bộ mặt của Minh, chứ không nếu cưới nhau rồi thì cô còn đau hơn nhiều.
Sốc nặng khi biết được bộ mặt thật của người yêu sau 3 năm sống thử Sốc nặng khi biết được bộ mặt thật của người yêu sau 3 năm sống thử
910 1

Bài viết Sốc nặng khi biết được bộ mặt thật của người yêu sau 3 năm sống thử

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục