Bí quyết giảm cân theo nhu cầu của từng người

Mong muốn giảm cân giữ dáng luôn là nhu cầu phổ biến của chị em.3 bí quyết giảm cân nhanh cho chị em theo từng vùng trên cơ thể sau đấy sẽ giúp mong ước đó của chị em không còn quá khó khăn



Cách giảm béo cho người bụng to

Đây là nhu cầu thường gặp với chị em ở ngành nghề, độ tuổi và vị trí xã hội khác nhau, không chỉ riêng phụ nữ công sở. Bạn không thừa cân, trông khá thanh mảnh, nhưng riêng phần bụng dường như “không liên quan với cơ thể” khi bị xổ ra rõ rệt. Đặc điểm này rất dễ gặp bởi sau khi sinh con, khung xương chậu lỏng lẻo, tạo điều kiện cho mỡ bị tích tụ ở vùng bụng. Để khắc phục điều này, động tác thể dục gập bụng kiên trì trong 6-12 tháng sẽ mang lại kết quả. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể thực hiện trị liệu giảm béo chuyên sâu cho vùng bụng bằng các phương pháp giảm béo Nhật Bản, 10 ngày có thể giảm 20-30cm vùng bụng.

Cách giảm béo cho người bắp tay, đùi, bắp chân to


Đặc điểm của tạng người này là cơ thể có thể không thừa cân, eo nhỏ, nhưng bắp tay, đùi và bắp chân trông khá to và thô. MC – diễn viên Đan Lê từng rất stress về khuyết điểm này sau sinh. Khi rơi vào tình trạng này, việc ăn kiêng không có tác dụng, tập thể dục cũng rất khó để làm thon những vùng cơ. Để giảm nhanh số đo vùng bắp tay, đùi hay bắp chân, chị em thường chọn các phương pháp giảm béo công nghệ cao có thiết kế trị liệu chuyên sâu cho từng vùng. Đan Lê đã giảm được 3cm mỗi vòng bắp tay, đùi và bắp chân nhờ công nghệ giảm béo Nhật chuyên cho vùng cơ.

Cách giảm cân cho người béo toàn thân


Đây là dáng người phổ biến, thường gặp đối với những người béo lâu năm do chế độ ăn uống mất kiểm soát, ít vận động, phụ nữ sau sinh được “tẩm bổ” quá nhiều, hoặc những người có khung xương to cũng dễ bị tích mỡ thừa ở khắp cơ thể. Đặc điểm của dáng người này là mỡ cứng, khó tan, lượng mỡ thừa nhiều, phom dáng bị thô cứng. Để khắc phục, cần phải giảm béo bằng công nghệ cao để tác dụng mạnh tới những loại mỡ cứng đầu nhằm giảm trọng lượng toàn thân.

Cách giảm béo bụng, giảm béo bắp tay, đùi, bắp chân và giảm béo toàn cơ thể bằng những công nghệ hiện đại Nhật Bản đều được áp dụng tại hệ thống spa của Diva Mỹ Linh – Saigon Smile Spa. Bạn có thể áp dụng các phương pháp giảm béo phù hợp này với ưu đãi giảm 56% cho buổi trải nghiệm giảm cân, giảm béo đầu tiên. Chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng tại Hà Nội và 100 khách hàng tại TP HCM.
Bí quyết giảm cân theo nhu cầu của từng người Bí quyết giảm cân theo nhu cầu của từng người
910

Bài viết Bí quyết giảm cân theo nhu cầu của từng người

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục