Trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Sẹo do mụn trứng cá gây ra khá phổ biến. Thói quen tự ý nặn mụn hay tự điều trị tại nhà không đúng cách, thiếu khoa học chính là một trong những nguyên nhân chính. Cách trị sẹo mụn trứng cá tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da căng mịn tự nhiên.


Nha đam điều trị sẹo mụn

Nha đam có công dụng kháng viêm, chữa lành vết thương, đặc biệt là được sử dụng trị sẹo rỗ trên mặt rất tốt. Bạn bóc tách vỏ nha đam rồi lấy gel nha đam thoa lên vùng da bị ảnh hưởng bởi sẹo, giữ nguyên 15 phút, rồi rửa sạch mặt với nước.

Trị sẹo rỗ bằng cà chua:


Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo mụn. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo.

Công nghệ trị sẹo lõm, sẹo rỗ Laser

Laser là sự kết hợp hoàn hảo của laser CO2 và công nghệ laser vi điểm. Với bước sóng có độ dài 10.600nm, CO2 Laser sẽ phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào dưới da. Năng lượng laser này sẽ kích thích tế bào phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da giúp nâng cao khả năng trị sẹo mụn lâu năm.

Đặc biệt, trong suốt quá trình điều trị, những mô da xung quanh vị trí bắn được giữ nguyên vẹn, giúp hạn chế thấp những tổn thương trên da. Fractional CO2 laser điều trị hiệu quả đối với các dạng sẹo rỗ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các dạng mô sẹo khác.
Trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả nhất từ thiên nhiên Trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả nhất từ thiên nhiên
910

Bài viết Trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục