Làm mặt nạ trắng toàn thân hiệu quả tại nhà


Rau củ quả là một trong những nguyên liệu chính giúp hỗ trợ chị em không chỉ trong lĩnh vực sức khỏe mà còn cả trong lĩnh vực làm đẹp nữa.Dưới đây là một số rau củ quả và cách chế biến chúng để giúp hỗ trợ việc làm đẹp cho chị em

1. Cách làm trắng da toàn thân từ mướp

Quả mướp có tác dụng hoạt huyết, giải độc, mát da,và làm trắng da. Vì thế đắp mặt nạ mướp một tuần 1-2 lần giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.

Bạn xay nhuyễn mướp đã gọt vỏ rồi đắp lên trên mặt. Nếu bạn cảm thấy hỗn hợp này quá nhiều nước, thì bạn có thể cho thêm chút bột lúa mạch giúp tăng độ kết dính. Sau 20 phút bạn đi rửa lại với nước ấm.

2. Cách làm trắng da toàn thân từ táo


Táo ngoài các công dụng giúp hỗ trợ đường tiêu hoá, giảm cân, giúp tăng cường sức khoẻ, thì táo còn là một trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ làm trắng làn da. Vitamin C kết hợp với những khoáng chất khác có trong táo giúp các vết thâm trên da mờ đi, làm cho da trắng đều màu hơn và giúp thải các chất độc mà chúng ta vô tình hấp thụ chúng mỗi ngày.

3. Cách làm trắng da toàn thân từ củ dền

Củ dền rất có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da vì củ dền rất giàu sodium, magnesium, potassium và vitamin C.

Bạn dùng bông thấm vào nước ép củ dền lên trên mặt rồi thoa đều. Sau 2 phút đợi khô bạn tiếp tục thấm nước lần 2 và sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Rồi rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt của làn sau một thời gian sử dụng.

4. Cách làm trắng da toàn thân từ chanh
Chanh nói về việc làm trắng da thì là nhất rồi. Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C. Ngoài vitamin C, nó còn chứa nhiều các axit hữu cơ cùng các khoáng chất khác. Chanh không những giúp ngăn cản việc hình thành các vết thâm và đốm nâu trên làn da, mà nó còn giúp thanh nhiệt và giúp giảm lượng mỡ thừa.

5. Cách làm trắng da toàn thân từ chuối

Chuối Là một loại trái cây giàu vitamin B6 nhất, có khả năng giúp bảo vệ hệ tiêu hoá và làm tăng cường sự trao đổi chất, đồng thời thải độc cơ thể và làm cho da trắng dần từ bên trong.

Là con gái phải đẹp, không đẹp trai không theo :D hihi!

Làm mặt nạ trắng toàn thân hiệu quả tại nhà Làm mặt nạ trắng toàn thân hiệu quả tại nhà
910

Bài viết Làm mặt nạ trắng toàn thân hiệu quả tại nhà

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục