Làm trắng da với các loại bột đậu

Các loại đậu không những đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe phái đẹp mà chúng còn là nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu, ngon, bổ , rẻ cho chị em.


Cách làm trắng da bằng các loại bột đậu


1. Đậu xanh


Đậu xanh co tác dụng làm trắng da, mịn da và kiềm dầu rất tốt. Vì thế đây là nguyên liệu tuyệt vời cho những cô nàng da dầu.

Thực hiện như sau: Dùng bột đậu xanh và sữa hòa đều và đắp lên mặt. Sau đó bạn dùng khăn cotton để phủ lên trên trong khoảng 30 phút là có thể rửa sạch lại bằng nước ấm.

2. Đậu nành.

Đậu nành rất có lợi cho sức khỏe của chị em, và không những nó còn giúp bạn chống lão hóa và làm trắng da nhanh chóng đó.

Thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần dùng nước ấm pha loãng cùng sữa đậu nành để rửa mặt và kết hợp cùng các động tác mát xa để giúp da trắng lên nhanh chóng.

3. Đậu đỏ
Đây là loại đậu có chứa lượng protein cũng như kali hay sắt dồi dào. Nhờ thế nó có thể làm da bạn trỏ nên săn chắc, loại bỏ được các tế bào chết trên da và làm trắng da tự nhiên.

Thực hiện như sau: Dùng 2 thìa bột đậu đỏ và trộn cùng 2 thìa mật ong cùng 1 thìa nước cốt chanh để tạo hỗn hợp đắp da. Thư giãn trong khoảng 15 phút là bạn có thể rửa sạch lại mặt.

Đây là công thức làm trắng da nhanh chóng từ bột đậu đỏ vô cùng đơn giản.

Nếu bạn có làn da mụn thì nên sử dụng loại mặt na từ bột đậu đỏ hòa cùng dầu dừa cho da mặt nhé.

Thực hiện 2-3 lần/tuần là có thể đạt được hiệu quả.


Với 3 loại đậu trên, bạn có thể thoải mái làm đẹp một cách an toàn hiệu quả mà không sợ kích ứng da. Đặc biệt bạn có thể kết hợp với chế độ ăn uống bổ sung thêm các loại đậu này để hiệu quả hơn trong việc làm trắng da.

Chúc các bạn thành công!
Làm trắng da với các loại bột đậu Làm trắng da với các loại bột đậu
910

Bài viết Làm trắng da với các loại bột đậu

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục