Đoạn tuyệt bố vì ly hôn với mẹ để rồi hối hận khi nhìn thấy di ảnh của ông

Con khóc nghẹn ngào, nhìn vào di ảnh trước mộ bia mà lòng đầy hối lỗi và ân hận. con nhớ bố chưa từng thay đổi tình yêu dành cho con. Con khiến bố đau lòng lâu như vậy mà bố chẳng hề oán trách con. Thế nhưng lần cuối cùng gặp mặt con lại chẳng được gặp bố, con chẳng có tư cách gì để làm con của bố cả.


Bố à lâu rồi không gặp bố có khỏe không? Bố có buồn không?

Từ trước đến giờ con không bao giờ nghĩ có một ngày mình lại phải đứng trước tấm bia đá để nói với bố rằng:

“ Bố à, lâu rồi không gặp bố nhỉ?”

Nhưng ngày hôm nay khi đứng ở đây, con nghẹn ngào chẳng thể nào khiến cho nước mắt đừng rơi.

Lần cuối cùng con nhìn thấy bố là ba năm trước, khi đó con hận rằng bố đã ly hôn mẹ. Hạnh phúc của một nhà ba người cứ vậy mà tan vỡ. Vì vậy mà còn không bao giờ muốn gặp bố nữa. Bố vẫn luôn cố gắng liên lạc với con, hi vọng rằng có thể gặp mặt nói chuyện với con.

Thế nhưng con vẫn từ chối. Từ ngày bố bước ra khỏi căn nhà của chúng ta trong lòng con đã coi như không có người bố này. Con chỉ có mẹ chứ không có bố nữa rồi. Sau này bố cũng từ bỏ không liên lạc với con nữa. Hai người thân thiết nhất trên cuộc đời lại trở thành những người xa lạ nhất.

Ngôi nhà thiếu đi một người dường như xa lạ hơn, vắng lạnh hơn. Mặc dù vẫn rất nhớ bố nhưng con chẳng thể nào tha thứ cho sự tàn nhẫn của bố với mẹ. cũng bởi vì sợ rằng mẹ sẽ buồn mà trong nhà chẳng bao giờ còn có người nhắc đến bố nữa.

Xem ti vi thấy gia đình người ta ba người hạnh phúc con cũng bật sang kênh khác để dời đi sự chú ý của mẹ. mãi đến khi con lên đại học, mặc dù không thường về nhà nhưng con vẫn thường xuyên gọi điện cho mẹ mà chẳng bao giờ nói chuyện liên quan đến bố nữa.

3 năm, con cũng đã có người yêu rồi lại thất tình. Đến bây giờ con mới hiểu được lý do tại sao bố kiên quyết ly hôn với mẹ. Miễn cưỡng không hạnh phúc, có hợp rồi cũng có tan, có lẽ bố cũng chán việc phải tranh cãi với mẹ, ảnh hưởng đến con nên mới quyết định rằng ly hôn sẽ tốt cho cả ba. Dù sao chăng nữa thì con cũng đã có thể tha thứ cho bố, cũng không còn cự tuyệt gặp bố nữa.

Ngày hôm ấy, mẹ đột nhiên gọi điện thoại báo con về nhà ngay. Con hỏi mẹ rằng chuyện gì đã xảy ra. Mẹ mới trầm trọng nói:

“ Bố con…. Ông ấy … đi rồi….. Con mau về đi…”

Con vẫn nghĩ rằng, chỉ cần thêm một chút thời gian nữa là có thể tha thứ cho bố rồi. Con còn rất nhiều điều muốn nói với bố mà chưa thể nói ra. Giây phút đó, con mới biết rằng mình thực sự đã không còn bố rồi. Dù có muốn bố cũng chẳng thể nào gọi điện cho con nữa rồi. Con cũng chẳng tìm đâu được bố nữa rồi….

Mẹ đưa cho con dây chuyền mặt ngọc bích nói:

“ Đây là món quà trước khi ra đi bố con đưa cho con. Ông ấy thực ra rất muốn tận tay trao cho con. Thế nhưng không ngờ rằng….”

Xem thêm:Trên đời này, mẹ là người không biết đầu tư nhất!

Con khóc nghẹn ngào, nhìn vào di ảnh trước mộ bia mà lòng đầy hối lỗi và ân hận. con nhớ bố chưa từng thay đổi tình yêu dành cho con. Con khiến bố đau lòng lâu như vậy mà bố chẳng hề oán trách con. Thế nhưng lần cuối cùng gặp mặt con lại chẳng được gặp bố, con chẳng có tư cách gì để làm con của bố cả.

Một cơn gió thoảng qua, mang đi những lời xin lỗi. Con như nhìn thấy bố đứng ở kia vẫy tay gọi con. Con hét to lên:

“ Bố… con đến rồi… lâu rồi không gặp bố có nhớ con không? Bố có buồn không? Xin hãy tha thứ cho con..”
Đoạn tuyệt bố vì ly hôn với mẹ để rồi hối hận khi nhìn thấy di ảnh của ông Đoạn tuyệt bố vì ly hôn với mẹ để rồi hối hận khi nhìn thấy di ảnh của ông
910

Bài viết Đoạn tuyệt bố vì ly hôn với mẹ để rồi hối hận khi nhìn thấy di ảnh của ông

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục