Từ khi nào lời xin lỗi đã trở thành câu cửa miệng của anh?

Làm ơn đừng biến nó thành câu cửa miệng của anh có được không? Em xin anh... Em không thể chịu đựng nổi hai từ ấy nữa. Tại sao anh không làm gì đó để em có thể cảm ơn anh mà thay vào đó anh lại luôn làm những việc khiến em tổn thương rồi lại đi xin lỗi em? Lời nói ấy đâu thể khiến vết thương trong lòng em có thể lành lại chứ?


Chúng ta đã quen nhau được hơn 10 tháng rồi, anh biết chứ?

Trong suốt thời gian đó anh đã làm được gì cho em chưa anh? Đã bao giờ anh tự hỏi bản thân mình có quá hời hợt trong cách yêu thương em? Anh đã từng nói với em rằng anh rất thương em nhưng anh chưa từng chứng minh cho em thấy điều đó. Ngược lại, anh luôn mang đến nơi em nỗi buồn rồi bỏ đi như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Anh có biết rằng mỗi lần anh xin lỗi em em đã buồn đến cỡ nào không? Một lần, hai lần, ba lần rồi hàng chục lần anh buông lời xin lỗi như một thói quen. Không một lần nói chuyện nào là không có hai từ ấy xuất hiện cả. Anh thích xin lỗi em đến như vậy sao? Làm ơn đừng biến nó thành câu cửa miệng của anh có được không?

Em xin anh... Em không thể chịu đựng nổi hai từ ấy nữa. Tại sao anh không làm gì đó để em có thể cảm ơn anh mà thay vào đó anh lại luôn làm những việc khiến em tổn thương rồi lại đi xin lỗi em? Lời nói ấy đâu thể khiến vết thương trong lòng em có thể lành lại chứ? Hai từ xin lỗi có lẽ chẳng có ý nghĩa gì với anh phải không? Anh chỉ nói ra để bản thân không phải áy náy về những việc làm của mình có phải không? Và anh chỉ nói mà không hề ngẫm nghĩ lại hành động của mình phải không? Tồi tệ hơn là anh chưa từng có ý nghĩ rằng sẽ sửa chữa lỗi lầm của mình cả. Để rồi hàng chục, hành trăm câu xin lỗi buông ra từ miệng anh một cách vô thức. Đối với anh nó đơn giản chỉ là hai từ được cấu thành từ những chữ cái tiếng Việt mà thôi đúng không anh? Lời xin lỗi từ miệng anh nói ra như là những con dao sắc đang phi thẳng vào em vậy. Mặc dù em không muốn nhưng em lại luôn phải đón nhận nó liên tục. Nhiều lần em chỉ mong rằng những con dao ấy sẽ quay ngược trở lại mà phi thẳng vào anh dù chỉ một lần thôi cũng được để anh có hiểu nỗi đau mà em đang mang trong mình.

Từ khi nào lời xin lỗi đã trở thành câu cửa miệng của anh vậy? Anh có thể trả lời em được không?
Từ khi nào lời xin lỗi đã trở thành câu cửa miệng của anh? Từ khi nào lời xin lỗi đã trở thành câu cửa miệng của anh?
910

Bài viết Từ khi nào lời xin lỗi đã trở thành câu cửa miệng của anh?

Previous
Next Post »

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục